Thương hiệu cửa lưới Lương Tiến trên thị trường Việt Nam

Cửa lưới chống muỗi Lương Tiến được sản xuất theo công nghệ Italia từ lâu đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Được thành lập từ năm 2001, công ty Lương Tiến tự hào là nhà sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi mang thương hiệu Cửa lưới chống muỗi Lương Tiến.
Ngày nay, việc dùng cửa lưới chống côn trùng để ngăn ngừa ruồi, muỗi đã trở lên phổ biến. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất, cửa lưới chống muỗi cũng liên tục có những cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã đặc biệt là về kỹ thuật. Nhắc đến cửa lưới chống muỗi, không thể không nhắc đến cửa lưới Lương Tiến, thương hiệu cửa lưới chống muỗi hàng đầu hiện nay.

Thuong_hieu_cua_luoi_Luong_Tien_tren_thi_truong_Viet_Nam
Thương hiệu cửa lưới Lương Tiến trên thị trường Việt Nam

Sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Lương Tiến được cấu thành bởi ba bộ phận: khung nhôm, lưới, phụ kiện. Khung nhôm được đặt thiết kế riêng cho Lương Tiến nên có kết cấu và chất lượng sơn tĩnh điện hơn hẳn so với các sản phẩm cửa chống muỗi khác sử dụng thanh nhôm sẵn có trên thị trường. Lưới gồm có hai loại: lưới phẳng và lưới xếp. Lưới phẳng (lắp cho cửa lưới tự cuốn) được làm bằng sợi thủy tinh mềm dẻo, dễ cuốn, đứng ở khoảng cách 2- 3m hầu như không nhìn thấy lưới. Lưới xếp (lắp cho cửa lưới xếp) được làm bằng nhựa PP độ bền, định hình cao không mềm dẻo dễ co dãn như nhựa PE. Hai loại lưới này chịu được độ ẩm, nhiệt độ cao không bị oxy hóa, gỉ sét như các loại lưới làm bằng kim loại. Phụ kiện chủ yếu được làm bằng HDPE độ bền, độ bóng cao.

Cua_luoi_lam_bang_soi_thuy_tinh_mem_deo
Cửa lưới làm bằng sợi thủy tinh mềm dẻo

Đặc biệt, tất cả các sản phẩm cửa chống muỗi của Lương Tiến đều được bảo hành 3 năm trên toàn quốc và đều dán tem chống giả có logo Lương Tiến. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng, kính mời quý khách đến các tận nơi xem sản phẩm hay gọi điện cho chúng tôi theo số 0972 404 444 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *