Những điều nên lưu ý khi sửa nhà cuối năm

Cuối năm là thời điểm các gia đình có thời gian quan tâm đến ngôi nhà của mình, việc sửa sang lại nhà cửa cũng được thực hiện nhiều hơn. Dù là cuối năm, nhưng bạn không nên bỏ qua một số lưu ý sau đây để không phạm phải những điều đại kỵ nên tráng khi năm mới đang gần kề nhé.

Cửa lưới chống muỗi giúp nhà cửa thông thoáng
  1. Không đặt bếp đối diện cửa

Với những gia đình đang có ý định sửa bếp, bạn không nên để bếp đối diện cửa bởi theo dân gian, việc sắp xếp như vậy sẽ khiến bạn “hao tài, tốn của” thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người sống trong gia đình đó.

  1. Lắp nhà vệ sinh ở trung tâm ngôi nhà

Điều này ảnh hưởng rất lớn đến vận khí của gia chủ, chính vì vậy không được đặt nhà vệ sinh ngay trung tâm ngôi nhà. Thay vào đó là những vật thiêng liêng có ảnh hưởng tốt đến vận khí của gia đình như bàn thờ gia tiên, thờ phật….

  1. Không để gương đối diện giường ngủ

“Khí” và “vía” trong nhà là hai điều quan trọng nhất để giữ ổn định sức khỏe và tâm lý của những người trong gia đình. Nếu đặt gương ở đối diện giường ngủ và cửa ra vào sẽ làm nhiễu luồng khí tốt, làm ngôi nhà bạn mất cân bằng âm dương vì vậy hãy lưu ý những vị trí đặt gương trong phòng ngủ nhé.

Trong những thờ điểm cuối năm như thế này, lắp đặt thêm những sản phẩm như cửa lưới chống muỗi sẽ là một lựa chọn khá hữu ích cho gia đình của bạn đấy. Với sản phẩm này vừa tăng cường việc thông gió, lưu thông những chướng khí của năm cũ, vừa hạn chế được lượng côn trùng gây hại xâm nhập vào nhà, bảo vệ gia đình một cachs hiệu quả.

Công ty Lương Tiến cung cấp cửa lưới chống muỗi đa dạng mẫu mã

Hãy liên hệ về công ty Lương Tiến để được tư vấn màu sắc khung cửa lưới chống muỗi hợp phong thủy, mang lại cho gia đình một năm ngập tràn sức khỏe và may mắn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *